|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thời gian làm việc: Sáng từ 8h => 12h Chiều từ 14h => 17h Nghỉ chiều thứ 7 + ngày CN
Hotline: 0989383638 Tel: 0243.55 948 55
Tư vấn thiết kế web
|
|
|
|
|
Mời bạn tham khảo email quảng cáo "đầu xuân" của công ty FPT - telecom. Nếu fpt khoá cổng 25 của doanh nghiệp gửi email quảng cáo thì sao họ lại gửi nhỉ. Email marketing thật sự là một công cụ quảng cáo tốt cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam. Email marketing mở ra một lối đi mới cho thương mại điện tử Việt Nam tiến lên trong năm 2007. |
|
|
|
|
Nếu như 1 năm trước đây chúng ta có thể dể dàng tìm được hàng chục nhà cung cấp dịch vụ email marketing bởi thư quảng cáo của họ rất nhiều thì giờ đây chỉ còn lại một vài công ty và cá nhân. Tại sao một ngành công nghiệp quảng cáo đang phát triển rất nhanh chóng trên thế giới thì ở Việt Nam lại phát triển thụt lùi như vậy?. Trong bài viết này tôi thử cố gắng đưa ra một vài nhận định của bản thân mình. |
|
|
|
|
Hãy khởi động lại chương trình email marketing của bản với danh sách email mới sống 100%. Sẽ không những phiền toái do email chết tạo ra. Hãy đến với công nghệ mới nhất về gửi email quảng cáo... |
|
|
|
|
Mọi doanh nghiệp sinh ra đều có quyền tự do và bình đẳng. Luât pháp Việt Nam và WTO cho họ những quyền đó và không ai có thể chối cãi được. Một trong những quyền đó là được kinh doanh tất cả những gì mà pháp luật không cấm. |
|
|
|
|
Gần đây, hình thức quảng cáo qua thư điện tử (thư rác) xuất hiện khá nhiều. Trong khi các vấn đề pháp lý còn có nhiều tranh cãi thì những người sử dụng Internet hằng ngày vẫn chịu sự hành hạ của những "trận bom" thư rác. |
|
|
|
|
Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên đầy đủ của WTO - một cột mốc vĩ đại trong lịch sử 4000 năm của đất nước. Chưa bao giờ trong lịch sử Việt Nam lại chủ động hội nhập với thế giới như ngày hôm nay. Phải làm gì để đất nước mình giàu có? chỉ có thể là các doanh nghiệp Việt Nam phải nỗ lực hết mình mới mong có được điều đó |
|
|
|
|
(CRM Việt Nam) – Để khách hàng chấp nhận và đọc những email quảng cáo của doanh nghiệp thực sự không hề dễ dàng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngoài các yếu tố như nội dung hay hình thức của các email quảng cáo đã được nêu trong bài viết tuần trước, sau đây là hai điều sau cuối các doanh nghiệp muốn thành công với các email quảng cáo nên quan tâm |
|
|
|
|
Bạn có một ngân sách tiếp thị khiêm tốn ư? Điều đó hoàn toàn bình thường. Vẫn có rất nhiều cách bạn có thể làm để tiếp cận với các khán giả B2B, chỉ cần bạn hãy gắng sức một chút xíu. |
|
|
|
|
Khi áp dụng hình thức gửi email marketing chúng tôi thường nhận được các câu hỏi sau. Chúng tôi cố gắng trả lời một cách ngắn gọn nhất các vấn đề thắc mắc của khách hàng và chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ email marketing của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của quý khách.
|
|
|
|
|
Dự thảo luật chống thư rác Việt Nam đang trong giai đoạn xây dựng nhưng nhìn về tổng thể ta có thể thấy được trước mặt là một tương lai "chẳng sáng sủa gì" của Email marketing Việt Nam. Mời các bạn quan tâm đến dự thảo này đọc bản dự thảo 3.0 |
|
|
|
|
(Dân trí) - Lượng spam mail bị tống vào hòm thư điện tử của người dùng Internet nhiều hơn bao giờ hết, nhưng số người dùng lên tiếng phàn nàn về vấn nạn này so với trước kia lại giảm xuống một cách đáng ngạc nhiên |
|
|
|
|
Nếu bạn làm chủ một doanh nghiệp bạn sẽ nhận thấy một điều là chi phí cho quảng cáo ở Việt Nam là qúa đắt đỏ. Có bao nhiêu doanh nghiệp Việt Nam quảng cáo trên truyền hình? có lẽ đếm trên đầu ngón tay? Có bao nhiêu doanh nghiệp đặt logo trên vnn, vnexpress, dantri...? chưa tới 100!? Vậy hơn 200.000 doanh nghiệp Việt Nam khác đang làm gì để quảng cáo? |
|
|
|
|
Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo những ấn tượng tốt cho thương hiệu. |
|
|
|
|
Ngày 8/3, Chính phủ Mỹ đã công bố hàng chục loại cổ phiếu bị lũng đoạn giá bởi những kẻ chuyên gửi thư rác. Trong khi Ủy ban Chứng khoán (UBCK) Mỹ mạnh mẽ công bố chiến dịch “tiêu diệt thư rác”, dường như đây là điều bất khả thi.
Bất chấp những tăng cường về cảnh báo, chế tài, hay luật pháp, gian lận qua thư rác không chỉ tiếp tục mà còn đang bùng nổ. Đồng thời, chẳng có gì để tin là UBCK Mỹ có thể ngăn chặn. |
|
|
|
|
Sử dụng thư quảng cáo điện tử sẽ giúp bạn có một cơ hội lớn trong việc đưa ra những thông điệp đều đặn với giá cả thấp đến những người quan tâm tới sản phẩm của bạn. Thách thức lớn phát sinh ở đây đó là làm thế nào để những e-mail đó được người nhận mở ra, đọc và phản hồi lại cho bạn. |
|
|
|
|
Quảng cáo trực tuyến (QCTT)ngày càng phổ biến tại Việt Nam với nhiều hình thức đa dạng, từ quảng cáo trên các website cho đến quảng cáo qua email. Tuy nhiên, một số hình thức QCTT đang bộc lộ nhiều bất cập và đang thiếu các quy định hướng dẫn cũng như xử lý. |
|
|
|
|
Đọc bài viết trên hẳn rất nhiều người giật mình, những người đang có ý định quảng cáo bằng email không khỏi lo lắng nhưng thực ra bài viết này đã trích dẫn trong Bản dự thảo thông tư quảng cáo thương mại trên phương tiện điện tử một cách đầy ác cảm với thư rác như phần lớn những bài viết khác trên VNN về thư rác. |
|
|
|
|
Email marketing thực sự là một ngành công nghiệp còn gây nhiều tranh cãi từ khi nó mới ra đời năm 1990. Sự phát triển mạnh mẽ của nó làm đau đầu không ít các chuyên gia IT cũng như các nhà làm luật. Bản chất của Email marketing là việc gửi thư quảng cáo hàng loạt đến các địa chỉ hộp thư của khách hàng mà không xin phép người nhận |
|
|
|
|
VDC là nhà cung cấp dịch vụ ISP lớn nhất Việt Nam, Họ thường xuyên block (khoá) địa chỉ email của các hộp thư gửi quảng cáo nhưng chính họ cũng phải gửi "thư quảng cáo". Thực ra tất cả các doanh nghiệp đều cần gửi email quảng cáo và theo quan điểm của chúng tôi các ISP nên nâng cao dung lượng đường truyền để đáp ứng yêu cầu quảng cáo qua email sẽ bùng nỗ trong các năm tới. |
|
|
|
|
Một thực tế hiện nay là phần lớn các website của việt nam có lượng truy cập vào rất ít thường phổ biến ở mức 1000 đến 5000. Với số lượng khách truy cập ít như vậy thì hiệu quả của website mang lại thực sự rất khiêm tốn. Theo khảo sát của chúng tôi nhiều trang web của khách hàng có chi phí |
|
|
|
|
Sử dụng tốt công cụ Photoshop, Flash, am hiểu CSS 2.0 là một lợi thế. Sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao. Không cần bằng cấp miễn làm được việc.
Công việc: Thiết kế Layout website
Quyền lợi:Thu nhập 100-200 USD . - ăn trưa + % dự án và nhiều quyền lợi khác.
|
|
|
|
|
THÔNG TƯ
Hướng dẫn về quảng cáo thương mại trên các phương tiện điện tử
Căn cứ Nghị định số 29/2004/NĐ-CP ngày 16 tháng 1 năm 2004 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Bộ Thương mại;
Căn cứ Nghị định số 57/2006/NĐ-CP ngày 09 tháng 6 năm 2006 của Chính phủ về thương mại điện tử;
|
|
|
|
|
Theo số liệu thông kê không chính thức số lượng thư quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam mới chỉ chiếm 5% số lượng còn lại 95% là từ nước ngoài. Đây là con số rất ấn tượng nói lên thực trạng về ứng dụng internet ở Việt Nam còn rất hạn chế. Điều này cũng nói lên tư duy còn hết sức lạc hậu của hai đại gia trong lĩnh vực internet của Việt Nam là FPT và VNN. |
|
|