Trang chủ
Cảm ơn 2000 khách hàng thiết kế website - Thiết kế web siêu rẻ 1,5 tr - Hosting đặt tại fpt không hạn chế băng thông, dung lượng 500k - năm - Tên miền .com .net giá rẻ nhất Việt Nam: 180k - năm - Bảng giá thiết kế web rẻ nhất việt nam 1,5 tr -
DANH MỤC SẢN PHẨM

WEB GIÁ RẺ 1,5 TRIỆU

Thiết kế web giá rẻ THANHBINHAUTO.COM
Thiết kế web giá rẻ MÁY NÉN KHÍ BẢO TÍN
Thiết kế web giá rẻ FORCI.VN
Thiết kế website giá rẻ QUATETST.COM
Thiết kế web giá rẻ NƯỚC MẮM VỊ THANH
Thiết kế web giá rẻ xkldnhatban.vn
Thiết kế website bán đồ gỗ DOGONGOCBICH.VN
Thiết kế website giá rẻ NESVI.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ SLC.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ thietbikhachsan.biz
Thiết kế web giá rẻ FUJISFOODS.COM
Thiết kế web giá rẻ HLCO.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ SONNANOVN.VN
Thiết kế website giá rẻ zuhyorganic.com
Thiết kế website GREENMED.COM
Thiết kế web giá rẻ FDILAW
Thiết kế web giá rẻ DANLOIDAMME.VN
Thiết kế web giá rẻ KENHNHADATCHINHCHU
Thiết kế web giá rẻ GẠCH VIGLACERA VIỆT THẮNG
Thiết kế web giá rẻ cho thuê xe
Thiết kế web giá rẻ KTSHANOI.NET
Thiết kế web giá rẻ CHOTHIETBIVN.COM
Thiết kế web giá rẻ công ty TNHH TM và DV chiếu sáng Đức Anh
Thiết kế website VESPASIDECARCLUB.COM
Thiết kế web giá rẻ WINCOMHANOI.COM
Thiết kế web giá rẻ OSSAN.VN
Thiết kế web giá rẻ MAYVANPHONGSIEURE.COM
Thiết kế web giá rẻ Lioa Nhật Linh
Thiết kế web giá rẻ linh kiện cầu thang
Thiết kế web giá rẻ MUACHUNG365.NET

Chân dung - Đối thoại

Từ bồn nước nhỏ đến thương hiệu lớn

Cập nhật: 2/27/2007 - Số lượt đọc: 22177
Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
32 tuổi, Lê Vĩnh Sơn, Tổng GĐ công ty TNHH cơ kim khí Sơn Hà đã tạo dựng nên một thương hiệu khá nổi tiếng. Con đường đến thương trường của anh bắt đầu từ chiếc bồn nước.

Xem slide ảnh gốc

Căn phòng của Tổng Giám đốc và Phó Giám đốc được đặt chung ngay trong khu nhà xưởng, không rộng và cũng không tươm tất như tôi hình dung. Người em tên là Hà. Tên của hai người ghép lại thành thương hiệu - Sơn Hà. Bản thân ông Tổng Giám đốc cũng không quá chỉn chu và luôn tạo cho người gặp ban đầu cảm giác cởi mở thân thiện. ít ai nghĩ người đàn ông có khuôn mặt thư sinh đó lại là chủ nhân của một thương hiệu có doanh thu gần 400 tỷ đồng/năm. Những người từng quen biết anh thì bảo anh có duyên với nghiệp kinh doanh.

âng chủ đi làm thuê

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề cơ khí, ngay những năm tháng học đại học, Lê Vĩnh Sơn đã có ý tưởng phát triển nghề của gia đình. Anh quyết định khởi nghiệp với sản phẩm bồn đựng nước bằng tôn phục vụ các hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội. Trước sức ép của các sản phẩm bồn nước Inox nhập khẩu của Đài Loan bền đẹp, Lê Vĩnh Sơn nhận thấy cần phải chuyển hướng. Từ ông chủ anh quyết định đi làm thuê. Theo anh đây là cách tốt và nhanh nhất để tìm hiểu công nghệ cũng như học hỏi kinh nghiệm sản xuất kinh doanh sản phẩm bồn chứa nước Inox của các Cty nước ngoài. Anh tìm cách tiếp cận và thuyết phục nhà sản xuất và cuối cùng được chấp thuận làm đại lý cho một Cty của Đài Loan.

Sau một thời gian, có lưng vốn và biết rõ được công nghệ, quy trình sản xuất, Lê Vĩnh Sơn quay trở lại lập doanh nghiêp tư nhân Sơn Hà chuyên sản xuất các sản phẩm bồn chứa nước Inox. Đến năm 1998, nhận thấy mô hình hoạt động doanh nghiệp tư nhân không còn phù hợp anh chuyển đổi tên thành công ty TNHH cơ kim khí Sơn Hà. Khi đó anh mới 24 tuổi. Bồn chứa nước Sơn Hà nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trên thị trường. Với một sản phẩm độc nhất - bồn chứa nước ban đầu anh đã mở rộng sản xuất thêm các thiết bị vệ sinh inox như chậu rửa. Từ một cơ sở nhỏ lẻ đến nay doanh thu của Cty lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm với 4 nhà máy sản xuất, tạo việc làm cho hàng trăm lao động.

"Chịu chơi"... thương hiệu

- Mới đây công ty đã ký hợp đồng tư vấn thương hiệu lên đến trên 100 ngàn USD. Anh kỳ vọng gì từ hợp đồng này?

Vấn đề xây dựng thương hiệu gần đây mới được các DN trong nước quan tâm. Còn với công ty, ngay từ khi thành lập tôi đã rất chú trọng đến xây dựng thương hiệu. Bản thân tôi luôn ý thức rằng trong tương lai giá trị vô hình của doanh nghiệp bao gồm cả thương hiệu, thậm chí còn cao hơn cả giá trị hữu hình. Lúc Cty mới thành lập, đi đăng ký nhãn hiệu hàng hóa vất vả chứ không như bây giờ. Kỳ thực khi ấy tôi cũng chẳng nghĩ đến tương lai như bây giờ mà chỉ nỗ lực cố gắng làm việc hết mình.

- Trong đợt World Cup người ta thường xuyên thấy thương hiệu Sơn Hà xuất hiện trên các chương trình truyền hình với tư cách là nhà tài trợ, anh thấy hiệu ứng của nó thế nào?

Có doanh nhân hỏi tôi: Đợt World Cup vừa rồi anh đầu tư cho thương hiệu bao nhiêu? Tôi trả lời 1,5 tỷ đồng. Anh ta nghĩ tôi không thực tế, nhưng khi đã có chỗ đứng trên thị trường thì việc củng cố và phát triển thương hiệu là rất cần thiết. Sơn Hà muốn định vị lại đẳng cấp. Khi quyết định làm chương trình quảng bá bao giờ cũng tính đến hiệu quả, cũng không nên kỳ vọng hiệu quả ngay lập tức nhưng tôi tin với số tiền mà chúng tôi đã bỏ ra chắc chắn sẽ làm gia tăng sự nhận biết về thương hiệu của người tiêu dùng vì World Cup là một sự kiện được rất nhiều người quan tâm.

- Chính sách xây dựng và phát triển thương hiệu của anh là gì?

Khi xây dựng thương hiệu tôi phải test xem thương hiệu của mình có khả năng phát triển hay không. Tính toán quy mô đến đâu, liệu có mang lại lợi thế cho công ty vì mục tiêu cuối cùng là đưa được nhiều sản phẩm ra thị trường. Tôi chọn bồn nước bởi đây là mặt hàng dân dụng rất thiết thực với đời sống.

- Anh có nghĩ rằng khi một sản phẩm đã phát triển đến đỉnh điểm thì nên chuyển hướng kinh doanh?

Bây giờ Sơn Hà đang đi theo 3 lĩnh vực: Cơ kim khí tiêu dùng; Năng lượng sạch như: mặt trời, gió; Vật liệu xây dựng, khai thác chế biến đá tự nhiên và sẽ tiếp tục mở rộng lĩnh vực sản xuất. Hợp tác liên kết với các đối tác nước ngoài. Doanh thu từ bồn chứa nước vẫn chiếm ưu thế nhưng mức ưu tiên đầu tư sẽ giảm dần. Hiện nay ngoài nhà máy tại khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm (Hà Nội), cơ sở tại đường Giải Phóng (Hà Nội) và TP HCM, chúng tôi đang triển khai xây dựng nhà máy trên diện tích gần 5ha tại Hà Tây. Đặc biệt tiềm năng rất lớn thuộc vào lĩnh vực thép không gỉ và đá tự nhiên. Sơn Hà đã bắt đầu thăm dò thị trường Mỹ và Châu Âu, kết quả khá khả quan.

- Để định vị thương hiệu, theo anh, Sơn Hà đang ở vị trí nào?

Nếu coi sự phát triển của doanh nghiệp như các nấc bậc của chiếc cầu thang thì Sơn Hà đang ở chiếu nghỉ của một chiếc cầu thang vì vậy cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều.

- Xin cảm ơn anh!

Theo: DDDN

Tags
Từ bồn nước nhỏ đến thương hiệu lớn
Hãy gọi cho chúng tôi 0989383638
Hãy chát với chúng tôi fb/haanhco
Bạn có thể chát trực tuyến không cần nick, không cần fb, sky, zalo, vb góc dưới bên phải màn hình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
CÁC TIN KHÁC
Xây niềm tin khó gấp bội xây nhà - Chủ tịch HĐQT Vincom Lê Khắc Hiệp
Xây niềm tin khó gấp bội xây nhà - Chủ tịch HĐQT Vincom Lê Khắc Hiệp
"Không được đưa văn hóa trở về thời kỳ mông muội"
Nghĩ về người tri thức
Nghĩ về người tri thức
Khủng hoảng giáo dục: Nguyên nhân và lối ra
Khủng hoảng giáo dục: Nguyên nhân và lối ra
30-4 và trăn trở của một Việt kiều yêu nước
30-4 và trăn trở của một Việt kiều yêu nước
NSƯT Mạnh Cường: “Nếu không “rắn”, tôi đã sa bẫy lâu rồi”
NSƯT Mạnh Cường: “Nếu không “rắn”, tôi đã sa bẫy lâu rồi”
Vài lời tâm sự nhân ngày doanh nhân việt nam
Vài lời tâm sự nhân ngày doanh nhân việt nam
Cầu Cần Thơ sụp đổ - một góc nhìn
Cầu Cần Thơ sụp đổ - một góc nhìn
Trên tàu Emeraude xem phim Indochina và nghĩ về Việt Nam
Trên tàu Emeraude xem phim Indochina và nghĩ về Việt Nam
Ca khúc của tôi thì... vô giá
Ca khúc của tôi thì... vô giá
Vì sao ngành công nghệ thông tin đột ngột “rớt giá”?
Vì sao ngành công nghệ thông tin đột ngột “rớt giá”?
Không nên vô cảm trước sự tụt hậu
Không nên vô cảm trước sự tụt hậu
Phải sống hết mình với những ước mơ
Phải sống hết mình với những ước mơ
Tài diễn thuyết của cựu Tổng thống Clinton
Tài diễn thuyết của cựu Tổng thống Clinton
Gặp lại người mơ làm Thủ tướng năm 40 tuổi
Gặp lại người mơ làm Thủ tướng năm 40 tuổi
Bùn hay
Bùn hay "tri thức rởm" thì cũng lấm lem như nhau
Ai? mục đích trấn yểm Trận đồ bát quái tại sông Tô Lịch
Ai? mục đích trấn yểm Trận đồ bát quái tại sông Tô Lịch
Xem thêm...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thời gian làm việc:
Sáng từ 8h => 12h
Chiều từ 14h => 17h 

Nghỉ chiều thứ 7 + ngày CN 


Hotline: 0989383638

Tư vấn thiết kế web

Hướng dẫn sử dụng

TƯ VẤN THIẾT KẾ WEB

WEB GIÁ RẺ 1,5 TRIỆU

Thiết kế web giá rẻ KINGSTONE.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ nhà hàng
Thiết kế web giá rẻ MYNGHENGOCBICH.COM
Thiết kế web giá rẻ QUANGCAOTAMLON
Thiết kế web giá rẻ LEDANHKHANG.COM
Thiết kế web giá rẻ Gia Lợi
Thiết kế web giá rẻ GIAYWIN75.COM
Thiết kế web giá rẻ YDCPLUS.EDU.VN
Thiết kế web giá rẻ gdtxtinh.haiduong.edu.vn
Thiết kế web giá rẻ GUONGDEP.COM.VN
Thiết kế website giá rẻ tnc-electric.com
Thiết kế web giá rẻ vườn sinh thái
Thiết kế web giá rẻ Phú Hòa An
Thiết kế web giá rẻ CƠ ĐIỆN LẠNH MIỀN BẮC
Thiết kế web giá rẻ công ty công ty cung cấp ngoại thất hồ bơi Gia Phong
Thiết kế web giá rẻ cokhituangiang.com
Thiết kế web giá rẻ MÁY XÂY DỰNG 24H
Thiết kế web giá rẻ VINCAR.NET
Thiết kế website giá rẻ nptsmart.vn
Thiết kế website: KINHCHONGCHAY.VN
Thiết kế website giá rẻ CAOSU368.
Thiết kế website: apmttsvietnam.com
Thiết kế web giá rẻ trung tâm huấn luyện Tennis tennisvinhphuc.com
Thiết kế web giá rẻ CÔNG CHỨNG NGUYỄN ANH TUẤN
Thiết kế web giá rẻ trung tâm huấn luyện Tennis I Việt Nam
Thiết kế web giá rẻ thiết bị khoa học và y tế MPT
Thiết kế web giá rẻ Công ty TNHH TM và DV Long Dương Việt Nam
Thiết kế web giá rẻ Royal Hotel Nghi Tàm
Thiết kế website TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ Y - DƯỢC VIỆT NAM
Thiết kế website giá rẻ photohome.com.vn
THỐNG KÊ

Lượt truy cập: 11779535
Đang online: 3
Trang chủ  Giới thiệu Khách hàng Báo giá Dịch vụ Thanh toán Hỗ trợ Bản đồ Liên hệ

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀ ANH
Địa chỉ: Phòng 203, Tòa nhà CT7A, Khu ĐTM The Spark Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Mobile: 0989 383638
Email: webgiare.haanhco@gmail.com 
Website:  https://webgiare.vn - https://webgiare.com.vn - https://webgiare.com

© 2005 - 2025. Toàn bộ bản quyền thuộc CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀ ANH.

Hotline Facebook Chat facebook Zalo