Trang chủ
Cảm ơn 2000 khách hàng thiết kế website - Thiết kế web siêu rẻ 1,5 tr - Hosting đặt tại fpt không hạn chế băng thông, dung lượng 500k - năm - Tên miền .com .net giá rẻ nhất Việt Nam: 180k - năm - Bảng giá thiết kế web rẻ nhất việt nam 1,5 tr -
DANH MỤC SẢN PHẨM

WEB GIÁ RẺ 1,5 TRIỆU

Thiết kế web giá rẻ THANHBINHAUTO.COM
Thiết kế web giá rẻ MÁY NÉN KHÍ BẢO TÍN
Thiết kế web giá rẻ FORCI.VN
Thiết kế website giá rẻ QUATETST.COM
Thiết kế web giá rẻ NƯỚC MẮM VỊ THANH
Thiết kế web giá rẻ amthucdongsaigon.vn
Thiết kế web giá rẻ xkldnhatban.vn
Thiết kế website bán đồ gỗ DOGONGOCBICH.VN
Thiết kế website giá rẻ NESVI.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ SLC.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ thietbikhachsan.biz
Thiết kế web giá rẻ FUJISFOODS.COM
Thiết kế web giá rẻ HLCO.COM.VN
Thiết kế web giá rẻ SONNANOVN.VN
Thiết kế website giá rẻ zuhyorganic.com
Thiết kế website GREENMED.COM
Thiết kế web giá rẻ FDILAW
Thiết kế web giá rẻ DANLOIDAMME.VN
Thiết kế web giá rẻ KENHNHADATCHINHCHU
Thiết kế web giá rẻ GẠCH VIGLACERA VIỆT THẮNG
Thiết kế web giá rẻ OSSAN.VN
Thiết kế web giá rẻ cho thuê xe
Thiết kế web giá rẻ KTSHANOI.NET
Thiết kế web giá rẻ CHOTHIETBIVN.COM
Thiết kế web giá rẻ công ty TNHH TM và DV chiếu sáng Đức Anh
Thiết kế website VESPASIDECARCLUB.COM
Thiết kế web giá rẻ WINCOMHANOI.COM
Thiết kế web giá rẻ MAYVANPHONGSIEURE.COM
Thiết kế web giá rẻ Lioa Nhật Linh
Thiết kế web giá rẻ linh kiện cầu thang

Bài viết về Email marketing

Để email quảng cáo không còn là thư rác

Cập nhật: 2/25/2007 - Số lượt đọc: 17473
Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
(CRM Việt Nam) – Để khách hàng chấp nhận và đọc những email quảng cáo của doanh nghiệp thực sự không hề dễ dàng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngoài các yếu tố như nội dung hay hình thức của các email quảng cáo đã được nêu trong bài viết tuần trước, sau đây là hai điều sau cuối các doanh nghiệp muốn thành công với các email quảng cáo nên quan tâm

Xem slide ảnh gốc

7. Gửi email quảng cáo cũng cần có một kế hoạch cụ thể

Hiệu quả từ các email quảng cáo, nói chung, thường không đáng kể nếu không muốn nói là vô nghĩa hay phản tác dụng đối với một số trường hợp không được quan tâm đúng mức. Nguyên nhân có thể là do hoạt động này đã không được các doanh nghiệp đầu tư một cách bài bản. Giờ đây các doanh nghiệp muốn thu được hiệu quả từ quảng cáo qua email thì hoạt động này cũng cần có một chiến lược cụ thể.

Doanh nghiệp gửi email quảng cáo cho khách hàng và cũng cần phải thường xuyên theo dõi thông tin phản hổi của họ. Nếu sau một thời gian, khách hàng không trả lời hay có “dấu hiệu gì đó” chứng tỏ rằng họ không còn quan tâm tới email mà doanh nghiệp gửi tới, thì theo các chuyên gia, có hai khả năng xảy ra. Thứ nhất có thể khách hàng đã không còn quan tâm tới những thông tin doanh nghiệp mang lại. Thứ hai khách hàng có thể không còn nhận được email của doanh nghiệp nữa (họ đã chuyển sang sử dụng một hòm thư mới chẳng hạn). Rõ ràng doanh nghiệp cần theo dõi những email mình gửi đi và biết được khách hàng nào đã không còn quan tâm nữa. Nếu gặp phải trường hợp này tốt nhất cần phải thành lập một danh sách những khách hàng như vậy và không nên tiếp tục gửi email cho họ nữa. Nếu tiếp tục hoặc doanh nghiệp sẽ làm phiền khách hàng của mình hoặc đang làm một việc làm vô ích, tốn thời gian.

Tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn giống nhau đối với mọi doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như đối với một đại lý tour du lịch, đại lý này không thể dự đoán được khi nào khách hàng của mình sẽ đi du lịch và mong muốn nhận được những phiếu giảm giá phòng hoặc chi phí đi lại nên doanh nghiệp có thể tiếp tục gửi email trong một thời gian nữa.

Khi một công ty thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin muốn tìm kiếm thông tin liên quan tới đảm bảo an ninh cho hệ thống của họ, lúc này những email thông tin về vấn đề này là rất hữu ích với công ty này. Tuy nhiên, khi khó khăn của công ty nói trên đã được giải quyết mà doanh nghiệp vẫn tiếp tục gửi những email quảng cáo về nội dung đó sẽ chỉ làm cho họ thêm bực bội mà thôi.

Chìa khoá cho thành công của doanh nghiệp chính là thông thạo về lĩnh vực của mình, hiểu doanh nghiệp đang ở đâu và khách hàng của mình sẽ cần những gì.

8. Doanh nghiệp cần biết mình muốn gì

Khi doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm tới khách hàng qua email họ cần xác định được mục đích của doanh nghiệp, doanh nghiệp muốn khách hàng biết những gì để làm gì. Từ đó doanh nghiệp có thể chủ động khi mục tiêu của doanh nghiệp thay đổi.

Ngoài 8 điều lưu ý trên, sau đây bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc vài cách để tạo dựng những email quảng cáo “uy tín”

- Thường xuyên kiểm tra xem các email quảng cáo của mình có bị lọc bởi các phần mềm lọc thư rác hay không.

- Số lượng email gửi đi phải ổn định và vừa phải không nên gửi ồ ạt rất có thể sẽ bị chặn.

- Nên yêu cầu cơ quan quản lý domain email của bạn đưa địa chỉ IP doanh nghiệp vào “danh sách vàng” của họ để có được những lợi ích nhất định.

Kiều Trang
www.crmvietnam.com
(lược dịch từ destinationcrm)

Tags
Để email quảng cáo không còn là thư rác
Hãy gọi cho chúng tôi 0989383638
Hãy chát với chúng tôi fb/haanhco
Bạn có thể chát trực tuyến không cần nick, không cần fb, sky, zalo, vb góc dưới bên phải màn hình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
CÁC TIN KHÁC
Các ISP trong nước cũng gửi thư rác?
Các ISP trong nước cũng gửi thư rác?
Quan điểm của webgiare.vn về thư rác
Quan điểm của webgiare.vn về thư rác
Thư rác Tiếng Việt: Quản lý cách nào?
Thư rác Tiếng Việt: Quản lý cách nào?
www.webgiare.vn lại lên vietnamnet.vn
www.webgiare.vn lại lên vietnamnet.vn
VDC cũng gửi
VDC cũng gửi "thư rác" Còn bạn sao không gửi ???
Chung sống với thư rác
Chung sống với thư rác
Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing
Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing
Email marketing tại Mỹ - gian lận??? - bình luận Trịnh Văn Thuỳ
Email marketing tại Mỹ - gian lận??? - bình luận Trịnh Văn Thuỳ
Các thắc mắc thường gặp về Email marketing
Các thắc mắc thường gặp về Email marketing
Mời bạn tham khảo email quảng cáo mới nhất của FPT - telecom
Mời bạn tham khảo email quảng cáo mới nhất của FPT - telecom
Có một cách tiếp thị hiệu quả với ngân sách “khiêm tốn”
Có một cách tiếp thị hiệu quả với ngân sách “khiêm tốn”
Tận dụng email để quảng cáo
Tận dụng email để quảng cáo
Email marketing - Giải pháp quảng cáo trong thời đại ngày nay
Email marketing - Giải pháp quảng cáo trong thời đại ngày nay
Vấn nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh
Vấn nạn thư rác quảng cáo: Cần có chế tài đủ mạnh
Email marketing và cơ hội quảng cáo cho doanh nghiệp Việt Nam
Email marketing và cơ hội quảng cáo cho doanh nghiệp Việt Nam
Update 9 triệu email marketing cho tất cả các khách hàng cũ
Update 9 triệu email marketing cho tất cả các khách hàng cũ
Email marketing VN một năm nhìn lại
Email marketing VN một năm nhìn lại
Dự thảo luật chống thư rác VN - E-marketing sắp tuyệt chủng
Dự thảo luật chống thư rác VN - E-marketing sắp tuyệt chủng
Giải pháp nào cho vấn nạn quảng cáo qua email
Giải pháp nào cho vấn nạn quảng cáo qua email
Bình luận về bài viết Việt Nam sắp có luật chống thư rác trên vnn
Bình luận về bài viết Việt Nam sắp có luật chống thư rác trên vnn
Email marketing là tất yếu của nền thương mại điện tử Việt Nam:
Email marketing là tất yếu của nền thương mại điện tử Việt Nam:
Email marketing – Mở lối đi riêng cho doanh nghiệp Việt Nam.
Email marketing – Mở lối đi riêng cho doanh nghiệp Việt Nam.
Email marketing làm tăng nhanh chóng và chất lượng số người truy cập website
Email marketing làm tăng nhanh chóng và chất lượng số người truy cập website
Email marketing và ý nghĩa của nó đối với thị trường việt nam
Email marketing và ý nghĩa của nó đối với thị trường việt nam
Bản dự thảo thông tư quảng cáo thương mại trên phương tiện điện tử
Bản dự thảo thông tư quảng cáo thương mại trên phương tiện điện tử
Email marketing và sự cạnh tranh trong quá trình hội nhập
Email marketing và sự cạnh tranh trong quá trình hội nhập
Sắp có thông tư về quảng cáo trên phương tiện điện tử
Sắp có thông tư về quảng cáo trên phương tiện điện tử
Giải pháp loại bỏ email chết:
Giải pháp loại bỏ email chết:
Thư rác sẽ tuyệt chủng năm 2006
Thư rác sẽ tuyệt chủng năm 2006
Phân tích đối thủ cạnh tranh email marketing việt nam
Phân tích đối thủ cạnh tranh email marketing việt nam
Xem thêm...
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Thời gian làm việc:
Sáng từ 8h => 12h
Chiều từ 14h => 17h 

Nghỉ chiều thứ 7 + ngày CN 


Hotline: 0989383638

Tư vấn thiết kế web

Hướng dẫn sử dụng

TƯ VẤN THIẾT KẾ WEB

WEB GIÁ RẺ 1,5 TRIỆU

Thiết kế web giá rẻ pkmc.info
Thiết kế web giá rẻ nhà hàng
Thiết kế web giá rẻ MYNGHENGOCBICH.COM
Thiết kế web giá rẻ QUANGCAOTAMLON
Thiết kế web giá rẻ hungdongcenter.org
Thiết kế web giá rẻ LEDANHKHANG.COM
Thiết kế web giá rẻ Gia Lợi
Thiết kế web giá rẻ GIAYWIN75.COM
Thiết kế web giá rẻ gdtxtinh.haiduong.edu.vn
Thiết kế web giá rẻ GUONGDEP.COM.VN
Thiết kế website giá rẻ tnc-electric.com
Thiết kế web giá rẻ Phú Hòa An
Thiết kế web giá rẻ RUOUNGOAIQUABIEU.COM
Thiết kế web giá rẻ CƠ ĐIỆN LẠNH MIỀN BẮC
Thiết kế web giá rẻ công ty công ty cung cấp ngoại thất hồ bơi Gia Phong
Thiết kế web giá rẻ MÁY XÂY DỰNG 24H
Thiết kế web giá rẻ KHAVIETNET.COM
Thiết kế web giá rẻ dragonking.vn
Thiết kế web giá rẻ quangcaotuanmai.com
Thiết kế web giá rẻ cvntech.vn
Thiết kế web giá rẻ dongduongg7.com
Thiết kế web giá rẻ simonsmarthome.vn
Thiết kế website giá rẻ nptsmart.vn
Thiết kế website: KINHCHONGCHAY.VN
Thiết kế website giá rẻ CAOSU368.
Thiết kế website: apmttsvietnam.com
Thiết kế web giá rẻ trung tâm huấn luyện Tennis tennisvinhphuc.com
Thiết kế web giá rẻ GTPHARMA.VN
Thiết kế web giá rẻ CÔNG CHỨNG NGUYỄN ANH TUẤN
Thiết kế web giá rẻ trung tâm huấn luyện Tennis I Việt Nam
THỐNG KÊ

Lượt truy cập: 12580531
Đang online: 15
Trang chủ  Giới thiệu Khách hàng Báo giá Dịch vụ Thanh toán Hỗ trợ Bản đồ Liên hệ

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀ ANH
Địa chỉ: Phòng 203, Tòa nhà CT7A, Khu ĐTM The Spark Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Mobile: 0989 383638
Email: webgiare.haanhco@gmail.com 
Website:  https://webgiare.vn - https://webgiare.com.vn - https://webgiare.com

© 2005 - 2025. Toàn bộ bản quyền thuộc CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HÀ ANH.

Hotline Facebook Chat facebook Zalo